Trên các trang mạng, độc giả tiếp thu nhiều thông báo về ẩm thực Việt Nam và cũng nghe nhiều về nhận định đó; các kênh truyền hình quốc tế (như CNN) và các đầu bếp lừng danh thế giới đã giới thiệu hoặc ghé thăm Việt Nam và đã ghi hình hay mở các trang bình luận, trang thông báo để chia sẻ “những bí mật” về ẩm thực
Nhờ đó, đã góp phần quan yếu khiến lượng khách du lịch đến Việt Nam ngày càng tăng lên và rất nhiều người đã mang theo ấn tượng tốt đẹp khi trở về đất nước họ. Ông nghĩ sao khi mọi người cho rằng, ẩm thực là một vẻ đẹp tiềm tàng của du lịch Việt Nam nhưng chưa được khẩn hoang tối đa? Tôi có thể đồng ý và không đồng ý với điều đó. Nét ẩm thực độc đáo của Khách sạn New World Saigon là sự phục vụ của những nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn nỗ lực làm ưng khách hàng.
Ngược lại, khách sạn phục vụ cho nhiều khách hàng hơn (cả khách địa phương và quốc tế) và tập trung vào việc duy trì sự nhất quán trong khâu chuẩn bị (món ăn) cũng như mang đến cho khách dịch vụ tốt nhất. Tôi thường ăn tại nhiều nhà hàng quanh TP. Nhiều năm hoạt động trong ngành nhà hàng, khách sạn, ông nhận định thế nào về thị trường nhà hàng - khách sạn Việt Nam trong thời kì tới? Cũng như nhiều nơi khác trên thế giới, các nhà hàng trong khách sạn phải cạnh tranh với hàng trăm quán ăn địa phương phục vụ các món ăn ngon trong cùng thành thị.
Thật tốt khi dining. Cảm ơn ông về những chia sẻ. Là một lái buôn nước ngoài ông, đánh giá thế nào về ẩm thực Việt Nam? Tôi rất thích ẩm thực Việt Nam - dù rằng tôi vẫn chưa thưởng thức hết tất tật các món (vì ẩm thực VN rất đa dạng).
Theo tôi, điều băn khoăn độc nhất vô nhị có thể là tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm, đặc biệt là tại các quán ăn lề đường - đây là loại hình ẩm thực mà hồ hết khách du lịch đều thích vì họ chẳng thể bỏ qua nét đặc trưng của những quán ăn đường phố và sự riêng biệt trong “hương vị và trải nghiệm” khi thưởng thức tại đó.
Hồ hết đều phục vụ những nguyên liệu tươi ngon với mức giá hợp lý. Khách sạn cần đáp ứng việc cung cấp dịch vụ với chừng độ “cá nhân hóa” cao hơn, nhân viên đảm trách cần xây dựng mối quan hệ bền vững hơn với khách hàng để họ trở lại luôn. Với những ai đi du lịch bộc trực tại Việt Nam, họ sẽ biết nhiều về ẩm thực nơi đây và nét đặc trưng của từng vùng miền.
HCM, từ các cửa hàng phở đến các nhà hàng không quá sang trọng. Vn cung cấp thông tin cho người đọc về những điều khích tại các điểm đến lựa chọn - vì đó là một lời gợi ý có ích cho những ai đang cần độ.
Vn, với chương trình “The Best Dining in Viet Nam” dành cho đối tượng thương nhân Việt Nam và nước ngoài, nhằm cung cấp những địa điểm và thông tin về ẩm thực lựa chọn, góp phần truyền bá cho thị trường nhà hàng - khách sạn tại Việt Nam, theo ông trang web này có cấp thiết không? đương nhiên là rất cần thiết trong thời khắc này.
Nét độc đáo trong ẩm thực mà Khách sạn New World Saigon mong muốn mang đến cho khách hàng là gì, thưa ông? Chúng tôi luôn chú trọng mang đến sự tươi ngon và chất lượng của từng sản phẩm trong khi phục vụ các món ăn đa dạng của địa phương, vùng miền và quốc tế. Đó là nền móng quan trọng của nhiều món ăn Việt Nam. Mới đây, Tạp chí Phong Cách lái buôn vừa cho ra đời trang web dining. Vn sẽ là sự hướng dẫn rất tốt về ẩm thực cho tuốt tuột mọi người (nhất là những lái buôn).
Với quá nhiều sự chọn lựa hiện có, tôi tin trang web dining. Nhiều nhà hàng có được tiếng tăm tốt nhờ thực đơn đặc biệt với mức giá cạnh tranh, cũng như nhờ mối quan hệ của chủ nhà hàng hoặc cấp quản lý; tuy nhiên mức tiêu chuẩn về cung cấp dịch vụ có thể không đáp ứng được như đề nghị dành cho khách sạn năm sao.