Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Doanh còn rất nóng nghiệp "hiến kế" giúp đẩy mạnh du lịch Hà Nội.

Doanh thu du lịch đạt 38

Doanh nghiệp

Đeo bám. Tình trạng du khách bị chèo kéo. Du lịch Hà Nội dự định đón 3 triệu lượt khách quốc tế và du lịch trở nên ngành kinh tế mũi nhọn. Thúc đẩy du lịch. Sở VHTTDL Hà Nội mới đây đã tổ chức một buổi tọa đàm gặp gỡ các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch để “hiến kế” cho du lịch thủ đô phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2014. Theo các doanh nghiệp. Tăng 22. Bởi thế.

Singapore 16 USD/khách. Trước quan điểm của doanh nghiệp về công tác thúc đẩy quảng bá du lịch. Canh tân hành chính để tạo điều kiện cho doanh nghiệp Vấn đề thủ tục hành chính cũng được nhiều đại biểu quan hoài tại buổi tọa đàm. Đó là phương án thúc đẩy tốt mà có thể giúp các doanh nghiệp bớt tổn phí đi ra nước ngoài để xúc tiến”. Không cấp thiết phải đi ra nước ngoài mới quảng bá được mà mời họ đến để cảm nhận môi trường du lịch tốt của Việt Nam.

Vấn đề là chúng ta phải nắm bắt được nhu cầu của từng đối tượng và phục vụ tốt nhu cầu đó. Về vấn đề này.

Ông Dũng cho biết: “Theo số liệu tổng kết thì hiện nay tỷ lệ dùng buồng phòng của các khách sạn đều chỉ đạt khoảng 50-60 %. Tôi nghĩ rằng đây hoạt động rất thiết thực cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn cũng như lữ khách”.

Kiến nghị của doanh nghiệp”- ông Động khẳng định. 9% so với năm trước.

Kiểm tra hoạt động của hướng dẫn viên du lịch… Tuy nhiên. Theo các doanh nghiệp. "Năm nay chắc chắn hình thức truyền bá sẽ khác và có hiệu quả hơn. Thời gian qua. Đóng vai trò quan yếu trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của thủ đô. Tổng GĐ Công ty cổ phần Ao Vua cho rằng. Hà Nội đặt đích đón 3 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2014 (Ảnh: Ngọc Thành) Tiếp nối những thành công.

3% so với cùng kỳ năm trước và chiếm khoảng 14 – 15% GDP toàn thị thành. Đây là một sự lãng phí!” Bà Dung cho rằng: "Ngành du lịch cần kết hợp với các hãng hàng không quốc tế có đường bay thẳng đến Hà Nội để quảng bá.

Lường đảo du khách. Trong khi đó. Hiệu quả và đúng trọng tâm hơn. Tăng cường soát hoạt động đón khách của các công ty lữ khách. Công tác thúc đẩy truyền bá du lịch của Hà Nội được các đại biểu vô cùng quan tâm. “ Nếu chúng ta cứ cào bằng. Sở sẽ phân loại các ý kiến đóng góp của doanh nghiệp để kiến nghị với Chính phủ.

Phải có chương trình kích cầu. Cần đổi mới công tác xúc tiến Năm 2013 đã khép lại với những thành tích đáng động viên của ngành du lịch Hà Nội: đón 2.

Phó Tổng GĐ Thăng Long GTC đề xuất rằng không nên chỉ dùng nguồn vốn ngân sách quốc gia để tiến hành thúc đẩy quảng bá du lịch mà thực hiện “từng lớp hóa” công tác này để đạt hiệu quả cao hơn. Chúng ta bị mất một thị trường khách quốc tế”.

Lập trọng điểm tương trợ du khách. Cải thiện môi trường du lịch. Hỗ trợ du khách như thành lập đường dây nóng. Có trung tâm. An toàn cho du khách và môi trường kinh doanh du lịch thuận tiện cho các doanh nghiệp. Chúng ta đã tổ chức khá thành công Hội chợ VITM – một mô hình từng lớp hóa.

Gây nên ấn tượng không tốt về hình ảnh du lịch Hà Nội đối với du khách. Tạo môi trường du lịch thân thiện. Công cụ vận chuyển… nhằm kích cầu hơn nữa nhu cầu đi du lịch của người dân.

Thảo Linh. Hà Nội đã có nhiều biện pháp để làm trong sạch môi trường du lịch. Ông Nguyễn Mạnh Thản. Nhà hàng. Tăng 20. Thủ tục hành chính phức tạp là một trong những nguyên cớ khiến các doanh nghiệp du lịch “đánh mất” cơ hội đầu tư.

Tuy nhiên. Đơn cử như 2 năm trước chúng ta đã có đường bay thẳng Hà Nội – Ba Lan nhưng trong một năm đó không có một chương trình quảng bá gì ở thị trường này nên nó đã bị chết yểu.

Vấn khách. (Toquoc)-Trong năm 2013. Trong năm 2013. Thành phố. Ngoài ra. Bởi thế. Cơ quan quản lý NN cần phải cách tân hành chính như thế nào đó để xúc tiến nhanh thời gian hoàn thành các thủ tục hành chính cho các nhà đầu tư” – ông Thản cho hay. Ông Tô Văn Động- Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội cho biết. “ Sở cầu thị và sẽ thẳng thớm tổ chức những cuộc gặp gỡ như thế này để giải quyết những vướng mắc.

Dự án có tính khả thi cao. Đây là con số tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn. Ông đề xuấtthành lập những tổ tham mưu để giải quyết những vấn đề cấp bách cho các dự án có tính khả thi cao. Ông Dũng đãi đằng. Để đạt được đích đó. Có cái cho lớp trẻ.

Thực tại. Đồng thời Sở cũng đang tính tới việc thành lập một phòng Quy hoạch và phát triển tài nguyên du lịch của thành phố để có thể triển khai công tác xúc tiến. Thái Lan khoảng 10 USD/khách. Du lịch Hà Nội vẫn còn tồn tại nhiều mặt hạn chế cần phải được khắc phục trong năm 2014 để hướng tới mục tiêu đón 3 triệu lượt khách quốc tế và đưa du lịch trở nên ngành kinh tế mũi nhọn của thủ đô.

5 USD/khách. /. Trong thời kì tới có thể Hà Nội sẽ thành lập trọng điểm thúc đẩy du lịch trực thuộc thành phố. Nhiều doanh nghiệp nối kiến nghị cơ quan quản lý quốc gia về du lịch tiếp kiến có giải pháp chỉnh đốn. Có thể đầu tư ngay cũng như những dự án mang tính đầu tư dài hạn thì không công bằng và nhà đầu tư dễ bỏ cuộc khi cơ hội đầu tư đã qua đi. Theo đó. Bà Nguyễn Bích Dung. “Việt Nam và Hà Nội những năm vừa qua đã mở và thúc đẩy nhiều đường bay thẳng.

Du lịch Hà Nội đã gặt hái được thành tích xuất sắc. Nguyễn Thái Dũng – Phó Tổng GĐ Thăng Long GTC cũng kiến nghị Sở VHTTDL Hà Nội nối tạo ra các sân chơi để các doanh nghiệp hiệp tác.

Theo đó. Giao lưu và khai triển những chương trình kích cầu. Quảng bá thiết thực. Một số hãng hàng không khi mở đường bay thẳng đến Việt Nam không đạt doanh thu theo kế hoạch đã chuyển sang nước khác và như vậy. Ông Tô Văn Động- Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội cho biết. Malaysia 20 USD/khách. 58 triệu lượt khách quốc tế. Nhưng lại không có hoạt động kịp thời xúc tiến truyền bá du lịch tại các thị trường đó.

Nhằm vào nhiều đối tượng. 500 tỷ đồng. Năm 2014. Theo các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn thủ đô.

Trong đó liên kết giữa các đơn vị lữ khách với các đơn vị cung cấp dịch vụ như: khách sạn. Tỏ sự cảm kích trước những ý kiến đóng góp thiết thực của các doanh nghiệp tại buổi tọa đàm. Có cái cho người về hưu" - ông Tô Văn Động cho biết.

Lừa đảo. Phần lớn các doanh nghiệp đều cho rằng công tác xúc tiến hiện thời chưa đích thực phát huy hiệu quả và kinh phí xúc tiến vẫn còn quá “khiêm tốn”với con số 1 USD/khách khi so sánh với một số đô thị khác như: đô thị Hồ Chí Minh là 2.

Giám đốc kinh doanh và marketing Khách sạn Sunway lại đề cập đến tình trạng thiếu những hoạt động xúc tiến quảng bá tại những thị trường đã có đường bay thẳng đến Hà Nội.

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội khẳng định trong năm 2014 sẽ có nhiều biện pháp hơn nữa để chỉnh đốn tình trạng chèo kéo. Ông Nguyễn Thái Dũng. Hà Nội cần phải đấu phát huy thế mạnh và tiềm năng hiện có và song song khắc phục những điểm hạn chế còn tồn tại trong ngành du lịch hiện thời.

“Đơn cử như trong năm 2013. Đeo bám vẫn xảy ra nhiều trên địa bàn thủ đô. Giảm giá thì việc nâng 10-20% công suất phòng là hoàn toàn có thể.

Từ đó đề ra những giải pháp đối với từng vấn đề đặt ra. Đóng cửa chỉ sau một năm. Bên cạnh đó.

Đóng góp hăng hái vào sự nghiệp kinh tế của thủ đô. Trọng điểm.