Công ty Unilever Việt Nam
Chúng tôi đánh giá rất cao những rứa của công ty Unilever Việt Nam và nhãn hàng Vim trong việc thực hiện cam kết cải thiện điều kiện vệ sinh cho con nít Việt Nam nói riêng. Công ty Unilever. Nhãn hàng Vim và Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế đã và đang cùng nhau hiệp tác thực hiện các lịch trình cụ thể để cải thiện điều kiện vệ sinh cộng đồng và nâng cao nhận thức của người dân về việc giữ giàng nhà vệ sinh sạch sẽ gian dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe gia đình.
Với sự hỗ trợ chặt chẽ của Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế.
Sạch. Đặc biệt là ở các địa phương vùng sâu vùng xa. Đại diện Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế.
Khi mà khả năng bảo vệ của trẻ em còn chưa cao. “Khung kế hoạch hiệp tác chiến lược nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam tuổi 2014 - 2018” là phần trọng tâm trong khuôn khổ của kế hoạch phát triển vững bền mà Unilever toàn cầu đã ban bố cũng như nằm trong chương trình “mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” của Chính phủ Việt Nam.
Chương trình bao gồm nhiều hoạt động xuyên suốt nhằm đạt đến kết quả tốt nhất trong việc cải thiện nhận thức và điều kiện vệ sinh cho 10 triệu người dân trong vòng 5 năm tới (2014 - 2018). Và cho người dân Việt Nam nói chung”. Chương trình “Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn” của VIM cũng là một chủ điểm quan trọng trong kế hoạch này. Cùng với kế hoạch phát triển vững bền tại Việt Nam.
Chúng tôi đánh giá rất cao sự đóng góp này cũng như những gắng của Công ty Unilever Việt nam và nhãn hàng VIM trong việc thực hành cam kết cải thiện điều kiện vệ sinh cho trẻ thơ Việt Nam nói riêng. Bà Trần Thị Thắm – Phó Vụ Trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học san sẻ: “Trong điều kiện vệ sinh dài còn đang rất thiếu thốn.
” Với tổng kinh phí là 60 tỷ trong 5 năm. Một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài và chiến lược của Công ty Unilever Việt nam và nhãn hàng Vim trong việc cải thiện điều kiện vệ sinh tại Việt Nam.
Đặc biệt là các khu vực nông thôn. Unicef và các tổ chức phi chính phủ khác. Cần được quan hoài và chăm chút bằng những chương trình cụ thể. Cùng chia sẻ một đích chung về bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam.
Tụ hợp vào 3 chủ điểm chính: - Hoạt động gian dịch bệnh - Cải thiện điều kiện vệ sinh tại nông thôn - Cải thiện điều kiện vệ sinh tại trường (trong khuôn khổ chương trình “Phát triển trường Xanh.
Đặc biệt là môi trường trường học ở các vùng nông thôn. HẠNH LÊ. Khỏe” phối hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo – Vụ Giáo dục Tiểu học). Phổ cập về tinh thần giữ gìn vệ sinh cũng như cải thiện điều kiện vệ sinh. Cục trưởng Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế cho biết: để bảo vệ và nâng cao điều kiện vệ sinh cho người dân. Trong thời kì qua Chính phủ Việt Nam rất quan tâm tới các hoạt động tuyên truyền.
Với chương trình chiến lược cộng tác “Nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam giai đoạn 5 năm 2014-2018”. Đại diện Bộ Giáo dục & Đào tạo. Gian dịch bệnh cho toàn dân. Đại diện Công ty Unilever Việt Nam trao bằng ký kết “Kế hoạch cộng tác nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam” cho đại diện của Bộ Y tế.
Đã cầm cố tăng cường hơn nữa các cam kết cải thiện cuộc sống của 20 triệu người bằng cách cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho mọi người từ năm 2012 đến năm 2020.
Với trọng điểm là các hoạt động nâng cao ý thức vệ sinh và cải thiện điều kiện vệ sinh.
Hội tụ cải thiện vệ sinh cộng đồng. Và cho người dân Việt Nam nói chung. Vụ Giáo dục Tiểu học. Cũng san sẻ thêm: “Những hoạt động hướng tới trường và cộng đồng nêu trên. ” Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc Ngành hàng coi ngó nhà quan nha ty Unilever Việt Nam. Chúng tôi cam kết khai triển các chương trình nâng cao tinh thần phòng dịch bệnh.
Việc xây mới những cụm nhà vệ sinh đạt tiêu chuẩn sẽ đóng góp lớn trong việc bảo vệ sức khỏe cho các em học trò. Tiến Sĩ Nguyễn Huy Nga. Bộ Giáo dục và Đào tạo.