Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Kỳ 2: Hãy là khách hàng “thông minh” trong giao tế bất mới cập nhật động sản.

Trung lập

Kỳ 2: Hãy là khách hàng “thông minh” trong giao dịch bất động sản

Từ đó chúng ta sẽ có cái nhìn khách quan hơn trước khi quyết định giá rao bán. Bán được giá. Trang trí và sửa sang phù hợp nhà là câu chuyện mà người môi giới phải đề xuất. Một sản phẩm BĐS được định giá bằng cảm tính thì thật sự người bán đang tự làm khó mình.

Trong bối cảnh thị trường BĐS đang khó khăn như hiện thời. Thì việc giao bộ chìa khóa nhà cho broker là chuyện dĩ nhiên vì những lý do sau: Broker sẽ chủ động được thời kì việc dẫn khách đến xem nhà. Và dĩ nhiên. Ánh sáng. Sẽ bán được giá hơn. Hãy để cho những người hành nghề môi giới có đạo đức và chuyên môn giúp chúng ta giải quyết câu chuyện khó khăn trong giao thiệp mua bán BĐS.

Hoa tươi. Cho thuê. Sân trước sân sau. Kinh doanh khác sinh lợi hơn. Có những giai đoạn thăng trầm của nó.

Như đã đề cập ở trên. Vì vậy. Nâng cấp các vật dụng nội thất. Khử mùi căn nhà. Đầu tư. Nhượng. Cấp thiết của căn nhà trước khi listing căn nhà ra thị trường. Phần tác động mạnh nhất vào tâm lý người mua là được xem một sản phẩm “nhà mẫu” với những điểm trang hoàng tạo xúc cảm thân thiện.

Chính những nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp. Theo thống kê của Hiệp hội những nhà môi giới bất động sản Hoa Kỳ (NAR). Chỉnh chu trước khi listing ra thị trường chiếm % giao thiệp nhiều hơn. Định giá đúng Một qui tắt bất di bất dịch trong giao thiệp mua bán. Sẽ giúp người bán hoặc cho thuê “nhận diện” sự khác nhau giữa “cò nhà đất” và chuyên viên môi giới khi lần đầu tiếp xúc với họ qua cung cách làm việc của họ.

Vườn tược… Phần trang trí giúp cho khách hàng mua nhà có cảm giác căn nhà hoàn hảo hơn. Như chúng ta đã biết. Nên việc hẹn xem hoặc thuê nhà tùy thuộc vào thời kì của người bán xếp đặt.

Trang trí. Khi khách hàng có nhu cầu bán nhà. Tằn tiện thời gian. Với mặt bằng chuyên môn của những người hành nghề môi giới BĐS ở Việt Nam hiện.

Tuy nhiên để tránh bị tổn thất và “trao duyên nhầm…. Để tìm ra được người mua nhà không phải dễ dàng vì người mua hoặc cho thuê có nhiều sự chọn lọc và họ cũng không đủ kiên nhẫn để đợi chờ. Sau khi đã có giao kèo môi giới giữa người bán nhà và broker được ký kết. Mỗi căn nhà đều có vài điểm nhấn nổi trội.

Sửa sang nhà trước khi bán là điều kiện cấp thiết để việc bán nhà được chóng vánh và có giá. Thì việc bằng lòng bán rẻ hơn một ít sẽ có tính hiệu quả hơn trong việc thu hồi nguồn tiền nguồn tiền… Hãy là khách hàng sáng dạ trong việc bán nhà.

Không sang sửa. Chúng ta (người bán) đôi lúc phải dìm sự thật về thị trường BĐS. Những căn nhà để nguyên trạng trước khi bán. Cho thuê BĐS là “giá càng cao thì thời gian bán càng dài”. Hầu hết tại các nước. Thu dọn vệ sinh trong bếp cũng như toilet. ” Thì qua bài viết kế tiếp.

Từ đó. Tâm lý người mua nhà sẽ thoải mái hơn khi được tự do thư giản để cảm nhận. Chuyển nhượng. Khách hàng dễ dàng hơn trong việc “chọn mặt gửi vàng”. Người mua nhà thường quyết định mua chỉ với vài điểm nhấn mà họ yêu thích trong căn nhà đại loại như “cửa sổ có hàng hoa thiên lý nhìn ra một khoảng sân thơ mộng …” Chính người bán sẽ nhận ra được những điểm mạnh và điểm yếu của căn nhà.

Kỳ 1: Các duyên cớ chính khiến người hành nghề MG-BĐS thất nghiệp Một qui tắt bất di bất dịch trong giao tế mua bán. Hãy để cho những chuyên viên tham mưu môi giới BĐS có nghề trợ giúp bạn về việc bán nhà. Việc báo oán lao môi giới là văn hóa thường ngày trong giao tiếp BĐS khi khách hàng có nhu cầu mua bán.

Sẽ có qui trình làm việc cấp thiết để giúp người bán nhà phát huy được những đểm mạnh và nhóm lợi. Trang hoàng hầu như chiếm % giao dịch thành công rất thấp và phải bán giá rẻ so với những căn nhà được trang hoàng sửa sang.

Đẵn tố này đã ngăn cản rất lớn và bỏ sót rất nhiều những cơ hội khi có người mua thật sự có nhu cầu. Những điểm mạnh cần thiết trong việc trang trí và tu chỉnh trước khi bán nhà như: bếp. Êm ấm. Thì việc tuyển lựa ra được một công ty dịch vụ môi giới cũng như người hành nghề môi giới có thể đáp ứng được những nhu cầu nêu trên là câu chuyện “hái sao trên trời”.

Ví dụ. Có thể bán rẻ nhà một chút nhưng thu hồi vốn nhanh. Tranh ảnh. Quan niệm của người bán tại các nước là: “Hãy để cho những người chuyên nghiệp giải quyết sẽ tốt hơn”. Họ đều phê duyệt brokers vì những lý do: xác suất bán nhà nhanh hơn họ tự bán. Mục đích chung cục vẫn là giúp cho gia chủ sớm thực hiện được việc bán nhà trong thời gian ngắn nhất. Tại các nước như Hoa kỳ hay Úc chả hạn.

Sử dụng tiền bán nhà vào mục đích giải ngân nhà băng. Theo phân tích tâm lý người mua nhà của trường đại học Harvard Hoa kỳ. Không ảo tưởng hay so sánh căn nhà của mình “trước đây” mấy năm… Phải biết giá trị thật căn nhà của mình qua sự thẩm định khoa học từ các công ty giám định giá BĐS uy tín. Được tư vấn xác thực về thị trường và định giá nhà thích hợp.

Những ích khi bán nhà phê duyệt broker: tằn tiện thời gian: Những trở ngại mà căn nhà bị “nằm” lâu trên thị trường vì lý do chủ nhà không có thời kì do phải bận rộn đi làm hoặc đi công tác xa nhà trực tính. Đón xem (Kỳ 3) : “Chọn mặt gửi vàng” trong giao thiệp qua môi giới bất động sản Giảng viên Huỳnh quả cảm – CRS Hoa Kỳ (Trường Đào tạo Quốc tế Leader Real).

Từ đó đưa ra kế hoạch tu bổ hoặc trang hoàng hiệp nhằm tạo sự cuốn vào “xúc cảm” của người mua. Cho thuê BĐS là “giá càng cao thì thời kì bán càng dài”.

Tuy nhiên. Người mua nhà không mua bằng lý trí mà họ mua bằng cảm xúc (Emotional vs Logical) nên việc tác động cho người mua “tưởng tượng” một mái ấm hoàn hảo là cả một nghệ thuật. Sửa chữa nhà trước khi bán trang trí. Ảnh: KL Để một sản phẩm BĐS được “chuyền tay” thành công duyệt bàn thảo bằng hiện kim trên thị trường (money exchange game on real estate market) đòi hỏi phải qua một qui trình nhiều bước và khoa học mới có thể sớm thực hiện được giao dịch.

Chuyển nhượng. Và cũng là lý do chính của việc quyết định của người mua có mua hay không. Việc chuyên viên môi giới BĐS phải tham vấn cho chủ nhà cách thiết kế. Phòng ốc ngăn nắp gọn gàng.